Báo giá Thùng Đá Inox QB-21


 Tiêu chuẩn để lựa chọn thùng đá inox quầy bar chất lượng, chính hãng.

Thùng đá inox quầy bar kèm chậu rửa là sản phẩm rất hữu ích và quan trọng trong những quán bar. Tùy thuộc vào quy mô và số lượng khách mà chúng ta sở hữu thể lựa tìm thùng đá inox ưng ý. 

Thùng đá inox quầy bar, Tủ đá inox quầy bar sản phẩm hữu ích trong kinh doanh quán bar.

Thùng cất đá inox được khiến bằng inox 304 có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Đảm bảo an toàn hơn so sở hữu các thùng đá làm cho bằng nhựa, xốp truyền thống.

Công ty Inox Việt Cường Thịnh là đơn vị chuyên phân phối và phân phối những sản phẩm thùng đá inox quầy bar, quầy bar pha chế trà sữa chất lượng cao. Hãy cùngng tìm hiểu về cấu tạo, ưu điểm cũng như các tiêu chuẩn mua lựa tủ đá inox này nhé!

Thông số kỹ thuật về thùng đá inox quầy bar kèm chậu rửa QB-21.

  • Mã sản phẩm: QB-21.
  • Xuất xứ: Inox Việt Cường Thịnh
  • Chất liệu: Inox 304, dày 1 mm.
  • Kích thước tổng thể: D1000 x R500 x C500 mm.
  • sở hữu 1 bồn rửa ly và 1 vồi xả nước cao cấp.
  • Thùng đá âm bàn giữ nhiệt hiệu quả.
  • Thiết kế sang trọng và tinh tế.
Kích thước tủ đá inox quầy bar, thùng chứa đá quầy bar QB-21 sản xuất Việt Cường Thịnh.

Cấu tạo ưu việt của thùng đá inox kèm chậu rửa quầy bar cao cấp.

  • Sản phẩm gia công cung ứng từ chất liệu inox chất lượng cao.
  • Tất cả sản phẩm thùng đá inox được gia công inox 304 cao cấp, độ dày một mm.
Thùng đá inox sản xuất bằng inox 304 có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, an toàn sức khoẻ và thẩm mỹ đẹp.
  • Khung thân được chấn dập bằng máy thủy lực tạo những góc cạnh thẩm mỹ cao và vững chắc
  • Thùng đá hài hòa chậu rửa inox ngoại hình tuyệt vời và tiên tiến.
  • Tiết kiệm tầm giá đầu tư, bảo dưỡng và sửa chưa cho các bạn.

3 tiêu chí để lựa sắm thùng đá kèm chậu rửa inox chất lượng cao.

Để lựa sắm được thùng đá quầy bar inox chất lượng mang độ bền cao thì chúng ta nên căn cứ trên đông đảo tiêu chuẩn. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một vài tiêu chuẩn cơ bản để bạn có thể căn cứ lựa sắm.

Lựa mua thùng đá ưng ý mang không gian của quán.

một trong các chi tiết đầu tiên mà chúng tôi nên để ý đối với khách hàng. ấy là buộc phải lựa tìm những chiếc thùng đá quầy pha chế ưng ý với thể tích của quán.

Thùng đá inox quầy bar có khung chân vững chắc TD-759 sản xuất Inox Việt Cường Thịnh.

Đối với các không gian nhỏ hẹp thì chúng ta nên ưu tiên lựa chọn các thùng đá quầy bar mini. Hoặc những quầy pha chế được thiết kế sao cho sở hữu thể tận dụng được dung tích một phương pháp thông minh.

Sở hữu dung tích rộng bắt buộc lựa chọn tủ đá inox quầy pha chế với kích thước to. Điều này giúp tủ đá inox quầy bar như một vật dụng trang trí nội thất. Cũng như khiến cho đẹp cho không gian quán bar.

Tủ đá quầy bar inox  QB-11 dành không gian rộng lớn như quán bar, vũ trường…

Thùng đá có ngoại hình và thiết kế tiên tiến.

Các sản phẩm thùng đá inox bán trên thị trường hiện nay được mẫu mã nhiều ngoại hình và chủng mẫu. bởi vậy khi chúng ta với nhu cầu tìm tìm bắt buộc ưu tiên lựa sắm các sản phẩm được ngoại hình tiên tiến phù hợp mang khoảng trống của quán.

Điều này sẽ tạo phải sự đồng điệu và giúp cho khoảng trống của quán trở thành sang trọng hơn.

Kiểm tra chất liệu khiến phải thùng đá quầy bar.

Trước lúc lựa chọn sản phẩm thùng đá inox buộc phải kiểm tra chất liệu khiến. Từ đấy đánh giá được chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Thùng đá inox quầy bar chất lượng cao được cung ứng bằng inox 304. với độ bền cao, chịu nhiệt rẻ và ko bị oxi hoá trong công đoạn sử dụng. đặc thù inox 304 có thể giữ được độ sáng bóng cao và tuổi thọ lâu bền.

dùng sản phẩm được làm từ chất liệu inox 304 siêu dễ dàng để khiến cho vệ sinh và lau chùi. Đảm bảo được tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm trong việc buôn bán thức uống.

Các chiếc thùng đá inox được tin tiêu dùng đa dạng ngày nay.

Thùng đá inox tiêu dùng cho quán bar, trà sữa vừa và nhỏ:

Đối sở hữu quy mô vừa và nhỏ thùng đá âm bàn hoặc có khung chân. Giúp thuận lợi cho việc pha chế và tiết kiệm thể tích cũng như tầm giá đầu tư.

Thùng đá inox sử dụng cho những quán bar, công ty chuyên nghiệp:

Đối mang quy mô lớn, thể tích rộng, thùng đá inox thường đi kèm mang 1 quầy pha chế inox. Bên trong tủ đựng đá được chia thành các ngăn, dùng để ướp lạnh các rượu, sữa… Bên trên sở hữu thể xếp đặt các khay inox GN để lấy tương đối lạnh từ đá để làm cho mát thiết bị, hương liệu….

Tùy thuộc vào mặt bằng của quầy bar doanh nghiệp mà chúng ta sẽ xếp đặt 1 bí quyết logic nhất. ko kể tủ cất đá tích hợp chậu rửa, bàn rửa ly, để chai, để dụng cụ, máy pha cafe ….

Chọn thùng đá inox kèm chậu rửa ở đâu uy tín, chất lượng.

Thùng đá inox quầy bar hiện tại mang đông đảo đơn vị cung cấp và bay bán. Để mua kiếm được đơn vị chế tạo uy tín, chất lượng bạn với thể đến sở hữu công ty Inox Việt Cường Thịnh.

Inox Việt Cường Thịnh là đơn vị chế tạo và cung cấp các sản phẩm vật dụng inox, thùng đá kèm chậu rửa quầy bar theo kích thước và ngoại hình khác nhau. có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế tạo những sản phẩm inox như kệ inox, chậu rửa inox, bể lọc dầu mỡ inox… cung cấp đa dạng các cái sản phẩm thùng đá khác nhau để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của các bạn.

nếu quý người dùng với nhu cầu đặt thùng đá inox quầy bar sở hữu kiểu dáng kiểu dáng yêu thích. shop có chúng tôi qua hotline: 0938.300.580 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất. Để tham khảo thêm thông tin yếu tố của những sản phẩm quầy pha chế inox vui lòng truy cập website: https://vietcuongthinh.vn/(https://vietcuongthinh.vn/) Sản phẩm của chúng tôi có chế độ bảo hành và hỗ trợ giao hàng toàn quốc cho các bạn.

Mời các bạn xem thêm những hình ảnh đẹp:

https://www.pinterest.com/thietbibepvietcuongthinh/

https://www.pinterest.com/inoxvietcuongthinh/

https://www.pinterest.com/thietbibepvietcuongthinh/

https://www.pinterest.com/bepvietcuongthinhuytin/

https://www.scoop.it/topic/thiet-bi-bep-inox-viet-cuong-thinh

Không có nhận xét nào: