Nồi Nấu Cháo Bằng Điện Công Nghiệp 30L NC-30


 

Nồi nấu cháo bằng điện và Những công dụng vượt trội mà nồi nấu cháo điện mang lại. 

Nồi nấu cháo bằng điện giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng mà vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon cho món cháo sau khi chế biến xong. Thiết kế nhỏ gọn nên bất cứ không gian bếp nào đều có thể sử dụng được.

Cháo là một trong những món ăn sáng rất được yêu thích đặc biệt đối với trẻ nhỏ. Nếu như bạn sử dụng các phương pháp truyền thống để nấu không chỉ tốn nhiều thời gian mà tiền nhiên liệu phải chi trả hàng tháng cũng rất cao. Để tăng hiệu quả kinh doanh lên hãy trang bị nồi nấu cháo bằng điện chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hy vọng những chia sẻ hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về thiết bị trước khi mua về sử dụng nhé!.

Nồi nấu cháo bằng điện, Nồi hầm cháo bằng điện đa dạng mẫu mã và kích thước sản xuất Việt Cường Thịnh.
Nồi nấu cháo bằng điện, Nồi hầm cháo bằng điện đa dạng mẫu mã và kích thước sản xuất Việt Cường Thịnh.https://docs.google.com/document/d/1cnwignl5k5Yx7Rly1Kc1JzzbMvCeCXg4Bw3b17MAQwc/edit


Thông số kỹ thuật của Nồi điện nấu, Nồi Nấu Cháo Bằng Điện Công Nghiệp 30L NC-30

  • Mã SP: NC-30
  • Đơn vị sản xuất: Inox Việt Cường Thịnh
  • Chất liệu: Inox 304 gồm 2 lớp dày 1mm, lớp đổ foam cách nhiệt dày 3cm
  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Nhiên liệu: Bằng điện
  • Đường kính nồi : 440mm.
  • Thời gian sôi: Từ 30 đến 40 phút
  • Nhiệt độ: Từ 50 C đến 100 độ C
  • Kích thước: D550 x R550 x C810 mm. Hoặc tùy theo mục đích sử dụng của người tiêu dùng mà sản xuất sẽ sản xuất ra các sản phẩm phù hợp nhất
Kích thước , nồi điện nấu cháo
Kích thước Nồi điện nấu cháo, Nồi Nấu Cháo Bằng Điện Công Nghiệp 30L NC-30 sản xuất Inox Việt Nam.

Những ưu điểm vượt trội của Nồi nấu cháo bằng điện mạng lại cho người dùng.

Nồi nấu cháo bằng điên, Nồi hầm cháo dinh dưỡng bằng điện đa năng, có thể nấu cháo, hầm xương, tăng doanh thu cho việc kinh doanh.

Nồi nấu cháo bằng điện, Nồi hầm cháo dinh dưỡng bằng điện đa năng và tiện ích, tiết kiệm thời gian và chi phí người dùng
Nồi nấu cháo bằng điện, Nồi hầm cháo dinh dưỡng bằng điện đa năng và tiện ích, tiết kiệm thời gian và chi phí người dùng.https://docs.google.com/spreadsheets/d/1yhxAtMQCjwFPmtbNmcVjFrYMfGKb2ZNxiaqJPq5AU_I/edit#gid=0

Nồi nấu cháo bằng điện giúp tiết kiệm nhiên nhiên liệu.

Việc sử dụng nồi nấu cháo điện giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí nhiên liệu vì nồi có công suất cao nên hoạt động rất hiệu quả từ đó giúp thời gian nấu ngắn là bạn có ngay một nồi cháo thơm ngon, hấp dẫn, tiết kiệm được rất nhiều tiền điện trong một thời gian nhất định. Đồng thời giá tiền điện cũng rẻ hơn so với giá các nhiên liệu của các loại nồi sử dụng nhiên liệu gas, củi hay than..

Nồi điện hầm xương giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Với chế độ tự động được cài đặt sẵn hoạt động vô cùng hiệu quả chỉ cần một khoảng thời gian từ 30 đến 40 phút đồng hồ để cháo chín. Như vậy có thể thấy được ngắn hơn rất nhiều so với các loại nồi truyền thống cần mất đến hơn một tiếng đồng hồ để nấu. Đồng thời trong quá trình nấu không cần canh chỉnh nhiên liệu hay khuấy cháo nên tiết kiệm rất nhiều thời gian từ đó bạn có thể dành thời gian làm những việc có ích khác. Bên cạnh đó khi phải phục vụ cho một số lượng lớn người với một mức thời gian quy định cụ thể thì bạn cũng không cần quá lo lắng. Khi sử dụng nồi nấu cháo bằng điện thì bạn có thể nấu cháo với số lượng lớn, nhanh chóng nhất.

Nồi nấu cháo điện inox có tuổi thọ cao, sử dụng lâu dài giúp tiết kiệm chi phí.

Khi chúng ta sử dụng sản phẩm này thì chúng ta có thể yên tâm vì sản phẩm được làm từ chất liệu inox cao cấp nên không xảy ra tình trạng rỉ sét, oxy hóa giúp sản phẩm luôn sáng bóng. Từ đó nồi nấu cháo bằng điện có độ bền cao, không xảy ra tình trạng hư hỏng trong quá trình sử dụng. Đồng thời sau khi sử dụng chúng ta vệ sạch sẽ những điều này giúp cho thời gian sử dụng được kéo dài lâu nên chúng ta không cần phải bỏ ra chi phí sửa chữa hay mua sản phẩm khác. Còn với các loại nồi truyền thống thì tuổi thọ sẽ thấp hơn hẳn, trong quá trình sử dụng cũng sẽ xảy ra các hư hỏng, trục trặc. Từ đó bạn sẽ phải bỏ ra chi phí để sữa chưa và tốn nhiều thời gian, công sức hơn

https://sites.google.com/d/1eviG6DEX0UL3d7uns0Tb4Y8n9eF9Vbpr/p/1GxzOS3y5UXwPokw2v0hMKovbKL_qBLaa/edit

Quá trình nấu cháo diễn ra đơn giản, giúp tiết kiệm sức lực người dùng.

Khi bạn cần phải phục vụ một lượng cháo lớn thì khi sử dụng các loại nồi truyền thống sẽ gây mất rất nhiều thời gian, công sức, đồng thời không kịp để phục vụ chu đáo khách hàng, chất lượng món cháo cũng không được đảm bảo. Nhưng nếu bạn sử dụng nồi nấu cháo bằng điện thì bạn không cần quá lo lắng về vấn đề đó. Với thiết kế hiện đại, các bộ phận của nồi điện nấu cháo hoạt động một cách hiệu quả nhất thì chỉ cần mất một thời gian ngắn bạn có thể nấu ra một số lượng cháo lớn phục vụ cho rất nhiều người, không cần tốn quá nhiều sức lực. Đảm bảo được thời gian phục vụ nhưng vẫn đảm bảo được nồi cháo thơm ngon, bổ dưỡng, vô cùng chất lượng.

Khi chúng ta nấu thì nồi không gây ra các vấn đề phiền phức như khói hay bỏng rát gây khó chịu cho người nấu cùng như những người xung quanh từ đó đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Còn khi bạn sử dụng nồi truyền thống thì bạn sẽ bỏ công sức để tiếp nhiên liệu gây nguy hiểm, cũng như gây khó chịu khi nấu.

Nồi nấu cháo bằng điện sản xuất inox 304 cao cấp nên rất dễ dàng vệ sinh.

Với chất liệu cao cấp nên sản phẩm luôn sáng bóng từ đó giúp bạn dễ dàng lau sạch. Đồng thời trong quá trình bảo quản nơi khô ráo nồi có thể bị bụi bám vào thì rất đơn giản chỉ cần một miếng vải lau thì nồi đã trở lại trạng thái sạch sẽ như ban đầu. Ngoài ra nồi nấu cháo điện có hệ thống van xả nên sau khi sử dụng giúp bạn không gặp vấn đề gì khó khăn trong việc làm sạch. Từ đó giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian giúp bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi.

 

Nên mua Nồi nấu cháo bằng điện ở đâu uy tín, chất lượng tại TP HCM.

Công Ty TNHH SX TM – DV Inox Việt Cường Thịnh chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm Nồi nấu cháo bằng điện, Nồi hấp điện công nghiệpThiết bị bếp inox cao cấp  . Đảm bảo uy tín, chất lượng, giá thành cực phải chăng. Vậy Quý khách hàng còn suy nghĩ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ đặt hàng tại Inox Việt Cường Thịnh qua Hotline: 0928.300.580. Hoặc truy cấp vào website: vietcuongthinh.vn để biết thêm thông tin nhiều sản xuất. Inox Việt Cường Thịnh chúc Quý khách hàng chọn lựa được những sản phẩm Nồi nấu cháo bằng điện, Nồi hấp điện và các sản phẩm inox ưng ý và giá thành tốt nhất.

https://docs.google.com/presentation/d/10FFGhKrN3Xc1tWAwuyr0dFwyUgfU6H0WBqGA5Fsd8v8/edit?usp=sharing

Inox Việt Cường Thịnh giao hàng tại 24 Quận huyện TP HCM

  • Quận 1, 2, 3, 4, Quận 5, 6, 7, 8, Quận 9, 10, 11, 12.
  • Quận Thủ Đức | Quận Gò Vấp | Quận Bình Thạnh | Quận Tân Bình | Quận Tân Phú | Quận Phú Nhuận | Quận Bình Tân | Huyện Củ Chi | Huyện Hóc Môn | Huyện Bình Chánh | Huyện Nhà Bè | Huyện Cần Giờ
Trích dẫn nguồn: Inox Việt Cường Thịnh.

Không có nhận xét nào: