Quầy bar trà sữa đẹp 304 mang lại tính thẩm mỹ và độ bền cực cao


quầy bar trà sữa 304 hay còn được gọi là quầy pha chế nước uống bằng inox với chất liệu inox 304 mang lại tính thẩm mỹ và độ bền cực cao, bên cạnh đó sản phẩm còn mang lại sự tiện nghi hơn so với những sản phẩm quầy phá kiểu cũ.

tủ pha chế trà sữa là một trong những thiết bị không thể thiếu trong những quán bán trà sữa và những cơ sở kinh doanh nước uống, với thiết kế tinh xảo và có thể điều chỉnh mẫu mã kiểu dáng theo nhu cầu sử dụng nên còn được xem là trợ thủ đắc lực nhất đối với người pha chế.

Quầy pha chế trà sữa inox, quầy bar inox

Thiết bị quầy bar trà sữa inox 304 chất lượng cao

Thiết bị quay bar tra sua tại inox việt nam được thiết kế theo phong tiêu chuẩn đạt chất lượng cao được nhiều khách hàng đánh giá cao.

1.Chất liệu sản phẩm

Sản phẩm quầy pha trà sữa được làm hoàn toàn từ chất liệu inox SUS304 chất lượng cao với độ dày đảm bảo đúng chuẩn 1.00mm.

Toàn bộ khung quầy pha đều được thiết kế và dập khuôn bằng máy chấn dập thủy lực công nghệ cao giúp tạo được đường nét đẹp nhất cho toàn bộ khung inox.

Còn phần thùng đá bên dưới được điều chỉnh đến 2 lớp inox dày và form cách nhiệt tốt giúp gia tăng khả năng giữ lạnh lâu hơn giúp đá lâu tan hơn.

Quầy pha chế inox, quầy pha chế cà phê inox.

2.Mẫu mã thiết kế

Về phần mẫu mã và kết cầu chính của quầy pha chế đều được tính toán tỷ mỹ để phù hợp với mỗi điện tích đặt để của phần pha chế.

Tuy nhiên các chi tiết mẫu mã như số ngăn đá, kích thước quầy, phần kệ trưng bày… đều sẽ được thiết kế và điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng nhất.

Cấu tạo tổng quát của sản phẩm quay bar tra sua

Một quầy pha chế trà sữa thông thường gồm các bộ phận chủ yếu sau:

  • Trên mặt quầy pha chế là các khay dùng để trưng bày và đặt để các nguyên liệu dùng để pha chế. Số lượng khay sẽ được điều chỉnh theo nhu cầu và kích thước quầy pha sao cho phù hợp nhất.

  • Bên dưới là thùng chứa đá dùng để thuận tiện cho việc pha chế thì thùng đá được sử dụng dạng nắp kéo để nhân viên pha chế chỉ cần kéo ra lấy đá một cách dễ dàng mà không cần quá nhiều thao tác.

  • Giá bên trên có cấu trúc phân ra nhiều tầng để đặt để máy móc pha chế hoặc những nguyên liệu trưng bày cho pha chế.

  • Hiện nay thông thường quầy pha chế sẽ thiết kế luôn phần chậu rửa 1 hoặc 2 ngăn để sau khi pha chế thì việc vệ sinh dụng cụ pha chế được dễ dàng hơn.

Ưu điểm của mẫu quầy bar inox 304

Trên thị trường kinh doanh nước uống hiện nay thì sản phẩm quầy pha chế bằng chất liệu inox đang được chú trọng hơn so với những sản phẩm quầy pha chế làm bằng chất liệu khác bởi vì sản phẩm này đạt được nhiều ưu điểm vượt trội hơn.

1.Chất liệu inox 304 tối ưu hóa ưu điểm

Với chất liệu inox 304 mang lại độ bền cao, tính kháng khuẩn tốt, không bị rỉ sét, giữ được độ bóng mịn dài lâu và rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng đó là những thế mạnh mà chất liệu inox cao cấp SUS304 mang lại.

Và hơn hết chất liệu inox 304 rất dễ gia công theo nhu cầu của khách hàng, với công nghệ dập chấn thủy lực theo công nghệ hiện đại đều có thể cho ra những đường nét thiết kế mịn đẹp.

2.Tính thẩm mỹ cao

Với những chất liệu gỗ, nhôm thì quầy thường sẽ đẹp thời gian đầu và rất dễ xỉn màu sau thời gian sử dụng dài, chưa kể là mỗi lẫn bám dính nguyên liệu pha chế rất khó xử lý sạch.

Nhưng đối với quầy bar pha chế trà sữa inox thì độ sáng bóng đạt được là rất dài lâu, rất dễ xử lý các vết bẩn nguyên liệu pha chế nên mang lại sự sang trọng và tính thẩm mỹ rất cao.

3.Có thể đặt những kích thước tùy ý

Đối với những mặt bằng kinh doanh khá nhỏ hoặc khá lớn thì các mẫu mà có sẵn sẽ rất ít loại quầy pha chế phù hợp, rất dễ làm mất đi sự tiện nghi và tính thẩm mỹ cho kiến trúc nội thất quán.

Vì vậy mà sản phẩm quầy bar cafe inox có thể gia công theo nhiều kích thước khác nhau sẽ dễ dàng phù hợp với tiện nghi sử dụng và nội thất của quán.

4.Tạo ra sự tiện nghi nhất trong quá trình pha chế

Với thiết kế theo nhu cầu sử dụng nên có thể đem lại sự tiện nghi nhất cho người pha chế, mỗi loại thức uống cần pha chế đều sẽ có những nguyên liệu đi kèm phù hợp vì vậy kệ đựng nguyên liệu pha chế cùng thùng đựng đá đều được thiết kế làm sao người pha chế dễ sử dụng nhất.

5 .Độ bền và giá cả tốt nhất

So về độ bền thì trong tất cả các mặt hàng quầy pha chế bằng chất liệu khác đều không đạt được độ bền như quầy bar inox và mức giá của sản phẩm này cũng được đánh giá là rất rẻ, và trong quá trình sử dụng còn có thể tiết kiệm được các chi phí thay mới sản phẩm.

Xem thêm:Nồi tráng bánh cuốn bằng điện, nồi tráng bánh ướt bằng điện là gì?

Không có nhận xét nào: