Làm thế nào để chọn một hệ thống cổng từ chống trộm an toàn?


Với sự phát triển không ngừng của ngành bán lẻ mở, tự do chọn giá, tự do trải nghiệm đã trở thành cách mua sắm được yêu thích, nhưng trong khi các thương nhân cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện lợi này, thì an toàn sản phẩm cũng là một vấn đề quan trọng khiến cả thương nhân lo lắng. Đứng trước bài toán khó này, cổng từ an ninh chống trộm EAS đã xuất hiện. Hiện nay, trên thị trường chủ yếu có hai loại cửa an ninh EAS, một là cửa an ninh chống trộm RF và loại còn lại là cửa an ninh chống trộm AM.

Đối mặt với hai hệ thống này, làm thế nào để chúng ta lựa chọn? Sau đây biên tập viên sẽ hướng dẫn bạn cách chọn cửa an ninh chống trộm EAS AM.



Trước hết, từ cấp độ kỹ thuật, vì cửa an ninh chống trộm RF hiện đang sử dụng tín hiệu analog và cửa an ninh chống trộm AM sử dụng công nghệ truyền kỹ thuật số, cửa an ninh chống trộm AM tương đối chính xác trong nhận dạng tín hiệu và thiết bị không dễ bị nhiễu bởi các tín hiệu bên ngoài khác, độ ổn định của thiết bị tốt hơn.

Về khoảng cách phát hiện, kênh bảo vệ hiệu quả của cửa an ninh chống trộm RF hiện nay là cách nhãn mềm 90cm-120cm, cách thẻ cứng 120-200cm. Khoảng cách phát hiện của cửa an ninh chống trộm AM là 110-180 cm từ nhãn mềm và 140-280 cm từ thẻ cứng. Nói một cách tương đối, khoảng cách phát hiện cửa chống trộm AM càng rộng thì việc lắp đặt trung tâm càng rộng rãi. Do đó, khi chọn cửa chống trộm ở hai khía cạnh này, chúng ta phải chọn cổng từ chống trộm phù hợp theo chiều rộng của cửa cửa hàng và môi trường xung quanh.

Về giá cả, do ứng dụng trước thiết bị RF nên giá thành thấp hơn so với cửa từ an ninh chống trộm AM. Tuy nhiên, với sự cải tiến liên tục và phát triển nhanh chóng của thiết bị AM trong những năm gần đây, chi phí đã giảm dần. Khoảng cách giá hiện tại giữa hai loại thiết bị đang dần được thu hẹp.
Nhưng người xưa có câu – giá rẻ không tốt, giá thấp không mua được thiết bị tốt, giá cao chưa chắc đã mua được thiết bị tốt, chỉ có lựa chọn thương hiệu vừa túi tiền, chi phí thiết bị hiệu quả mới phù hợp với bạn. Về hiệu ứng và chất liệu hiển thị hình thức, những chất liệu tiên tiến nhất chủ yếu là chất liệu acrylic, không chỉ đẹp và bền, chúng là lựa chọn tốt hơn hiện nay. Trên đây là một số yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn cửa chống trộm AM.

HPT Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các loại cổng từ siêu thị và thiết bị khác như cổng xoay 3 càngmàn hình tương tácmàn hình LEDcamera quan sát văn phòngcamera quan sát dành cho nhà xưởng... để khách hàng có nhiều lựa chọn nhất có thể. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu, HPT Việt Nam đảm bảo luôn mang đến sự hài lòng và những sản phẩm chất lượng tốt cho khách hàng.

Không có nhận xét nào: