Hộp tách mỡ sản phẩm không thể thiếu trong bếp ăn công nghiệp


Trong bếp ăn công nghiệp với hoạt động nấu nướng diễn ra cường độ mạnh thì không thể thiếu sản phẩm thùng tách mỡ. Đây được cho là một trong giải pháp hữu ích giúp bếp ăn có thể nhanh chóng vệ sinh các dầu mỡ có trong nước và thực phẩm khác.

Các bạn cứ tưởng tượng mà xem nếu không có thiết bị này thì mỡ sẽ chui vào đường ống dẫn nước. Lâu ngày sẽ bám dính ống dẫn gây tắc, mắc kẹt và mất độ lưu thông của ống dẫn nước, xả thải….Bể tách mỡ inox sẽ giúp bếp ăn nhanh chóng giải tỏa các vấn đề trên nhờ thiết kế thông minh giúp loại bỏ mỡ thải ra nguồn nước và rác thải trong bếp.

Bể tách mỡ inox, bẫy mỡ inox, thùng lọc mỡ inox.

Tìm hiểu sản phẩm báo giá bể tách mỡ

bẫy lọc mỡ được sản xuất và phân phối tại công ty inox Việt Nam. Đây là một trong đơn vị uy tín chuyên sản xuất phân phối các sản phẩm cho bếp ăn công nghiệp.

Sản phẩm được làm từ inox 304 cao cấp có độ bền cao,có thể sử dụng hàng chục năm không xảy ra sự cố hỏng hóc, hoen gỉ hay ố vàng. Vì thế sản phẩm rất được khuyến cáo dùng trong không gian nhà bếp, để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế với đa dạng kích thước, nhằm phục vụ tốt mọi yêu cầu mà khách hàng đề ra. Do đó mà dù không gian bếp của bạn được thiết kế ra sao thì vẫn có thể sở hữu được sản phẩm tuyệt hảo như ý muốn.

bể bẫy mỡ thông thường đều được thiết kế thành 3 ngăn, mỗi ngăn mang đến một nhiệm vụ khác nhau. Ngăn đầu tiên sẽ được thiết kế một rổ lọc nên tại đây luôn giữ lại rác được thải ra. Ngăn thứ hai tác dụng lọc bỏ lượng dầu mỡ được sinh ra trong quá trình nấu ăn sẽ được ngăn này lọc sạch bằng những tấm lưới lọc. Sau đó dầu sạch sẽ được chuyển toàn bộ vào hộp đựng dầu. Ngăn thứ ba có nhiệm vụ làm sạch nước thải trước khi thải ra ngoài môi trường.

Tại sao nên sử dụng bể tách mỡ inox

bẫy mỡ âm sàn đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong bếp ăn. Sản phẩm có vai trò tối ưu cho việc loại bỏ rác, dầu mỡ thừa ra khỏi nước trước khi thải ra môi trường bên ngoài.

Khi chế biến các loại thực phẩm hay xử lý nguồn nước thải cần sử dụng chiếc bẫy dầu mỡ này loại bỏ mỡ có trong rác, trong nước. Điều này đảm bảo không làm tắc cống và không gây ra sự cố cho hệ thống thoát nước.

Việc sử dụng thiết bị này sẽ giúp cho các đơn vị kinh doanh tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc thông cống nghẹt. Bên cạnh đó cũng giảm thiểu tối đa những tác động của dầu mỡ đến hệ thống thoát nước.

Sản phẩm được thiết kế gọn gàng, tinh tế, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng lắp đặt cũng như di dời ở mọi vị trí khác nhau.

Nên mua bể tách mỡ công nghiệp ở đơn vị nào?

Trên thị trường rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm quý khách hàng tha hồ có cơ hội lựa chọn sản phẩm chất lượng, ưng ý.

Một trong đơn vị được rất nhiều khách hàng biết đến là công ty TNHH Inox Việt Nam là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm tốt nhất hiện nay. Đơn vị không chỉ mang lại thùng tách mỡ, mà còn rất nhiều sản phẩm chất lượng phục vụ cho nhu cầu nấu ăn của khách hàng. Hơn hết các sản phẩm được sản xuất từ Công Ty luôn nhận được sự khen ngợi, hài lòng của khách hàng. Khi đến với đơn vị Inox Việt Nam bạn sẽ được những điều tuyệt vời như sau:

- Đơn vị bày bán sản phẩm tốt, với đa dạng kích thước, mẫu mã phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Tất cả sản phẩm được sản xuất chất liệu inox cao cấp 304 dày dặn, sáng bóng, chống ố vàng, hoen gỉ tuyệt đối.

- Giá thành các sản phẩm đơn vị rất cạnh tranh, phù hợp với kinh tế thị trường hiện nay. Các bạn sẽ không tìm được đơn vị nào có sản phẩm với mức giá ưu đãi đến vậy. Bởi công ty trực tiếp sản xuất ra sản phẩm không thông qua bất cứ khâu trung gian nào nên quý khách hàng không mất bất cứ thêm ngân sách nào khi mua hàng.

- Công ty có rất nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng nhân dịp đặc biệt. Nhất là chế độ bảo hành tuyệt vời hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích vượt trội.

- Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sẽ tư vấn cho các bạn sản phẩm tốt, chất lượng phù hợp nhu cầu sử dụng và túi tiền các bạn.

- Quý khách hàng khi mua sản phẩm tại inox Việt Nam sẽ được nhận chế độ ưu đãi và bảo hành tốt nhất. Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá thành phải chăng. Đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn.

Với sản phẩm thùng tách mỡ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà hàng, khách sạn, quán ăn muốn sở hữu sản phẩm này. Các bạn hãy truy cập ngay vào website: http://inoxvietnam.vn, để được tư vấn sở hữu sản phẩm uy tín chất lượng.

Không có nhận xét nào: