Hút mùi bếp công nghiệp chính hãng


Bạn đang cần tìm sản phẩm chụp hút mùi công nghiệp chất lượng cao? Không biết nên tìm mua sản phẩm này ở đâu? Hãy đọc bài viết sau đây để trả lời những câu hỏi này nhé!

Hiện nay, các dịch vụ nhà hàng, quán ăn đang ngày càng phát triển, dẫn đến việc những nhu cầu về các thiết bị, đồ dùng nhà bếp cũng ngày càng tăng cao. Trong số đó, các sản phẩm làm sạch và vệ sinh luôn được quan tâm hơn bao giờ hết, bởi việc giữ vệ sinh trong khu bếp là vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang cần tìm một thiết bị để hút khói trong bếp, giúp bầu không khí luôn sạch sẽ và trong lành thì hãy tham khảo sản phẩm máng hút khói công nghiệp mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây. Với thiết kế đẹp kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi, sản phẩm chắc chắn sẽ khiến người dùng hài lòng.

Những công dụng của chụp hút mùi

Hiện nay, sản phẩm chụp hút khói bếp công nghiệp đang được sử dụng phổ biến trong nhiều nhà hàng nhờ những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho chủ nhà hàng. Cụ thể:

  • Giúp khu bếp luôn sạch sẽ, thoáng mát: một trong những công dụng rõ nét nhất trong việc sử dụng hệ thống hút khói chính là giúp không gian trong khu bếp sạch sẽ hơn. Trong quá trình nấu nướng, khói bếp và dầu mỡ bắn ra có thể ám mùi vào vải vóc, gây bốc mùi khó chịu, làm bẩn không gian sinh hoạt chung. Để giải quyết tình trạng này, hệ thống hút khói hàn ra đời để lắp đặt ngay bên trên họng bếp, để hút khói trực tiếp từ quá trình nấu ăn.

Chụp hút khói inox, hệ thống hút khói

  • Tiết kiệm chi phí cho quá trình vệ sinh khu bếp: nhờ sản phẩm này, việc vệ sinh khu bếp cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Người đầu bếp không cần phải tốn thời gian lau dọn và hút mùi nữa vì đã có sản phẩm hệ thống hút khói công nghiệp làm việc này.

  • Nâng cao tính chuyên nghiệp cho khu bếp: sản phẩm cũng được coi là một trong những sản phẩm cần thiết đối với các khu bếp hiện đại, chuyên nghiệp.

Những điểm sáng trong thiết kế của chụp hút bếp

Thiết kế thông minh và khoa học, phù hợp với các nhà hàng, khu bếp công nghiệp inox quy mô lớn

Nhắc đến sản phẩm chụp hút bếp, không thể bỏ qua những điểm sáng trong cách thiết kế của nó khi các bộ phận được thiết kế vô cùng công phu và mang tính hiệu quả cao, giúp sản phẩm trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc vệ sinh khu bếp. Cụ thể, sản phẩm có kích thước lớn nên có thể hút được nhiều khói mà không gây tốn diện tích cho không gian nấu nướng chung, cùng hình dáng hộp chữ nhật giúp sản phẩm có thể tích chứa khối lớn hơn. Vì vậy, sản phẩm phù hợp với những không gian bếp á 2 họng quy mô lớn. Nếu bạn là chủ nhà hàng và đang cần một sản phẩm hút mùi bếp nhà hàng chất lượng cao thì hãy đầu tư ngay sản phẩm này để giữ cho không gian bếp của mình luôn sạch sẽ, thoáng mát và không bị khói từ quá trình nấu nướng làm bếp bốc mùi hôi khó chịu.

Chất liệu inox cao cấp, có tính bền cao

Không chỉ có kích thước và thiết kế phù hợp, sản phẩm hệ thống hút khói tầng hầm còn có chất liệu inox cao cấp, với vẻ ngoài sáng bóng và láng mịn, rất phù hợp với các khu bếp của các nhà hàng sang trọng, hiện đại. Đây là một trong những chất liệu được sử dụng rất nhiều trong sản xuất các thiết bị, đồ dùng nhà bếp và đồ gia dụng nhờ về ngoài sáng đẹp mà nó mang lại cho sản phẩm cũng như tính bền của nó. Được làm bằng chất liệu inox, chụp hút mùi bếp inox có trọng lượng nhẹ và có thể dễ dàng di chuyển, lắp đặt ở các vị trí khác nhau trong bếp. Ngoài ra, việc sản phẩm có hộp để chứa dầu mỡ cũng giúp người dùng có thể sẵn sàng tháo ra và vệ sinh, từ đó giúp quá trình vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Tính ứng dụng cao, có thể phù hợp với nhiều gian bếp và khu vực nấu nướng

Một trong những điểm sáng nổi bật của sản phẩm được yêu thích chính là tính ứng dụng cao khi nó có thể được lắp đặt ở hầu hết mọi khu bếp từ quy mô lớn đến nhỏ nhờ kích thước phù hợp và độ tương thích cao của nó. Với chiều dài phù hợp và chiều cao từ miệng hút đến mặt đất vừa phải, sản phẩm đảm bảo không để khói bị thoát ra ngoài, đồng thời không gây vướng víu cho người đầu bếp trong quá trình nấu nướng, giảm thiểu tối đa những rủi ro khiến họ bị thương. Đặc biệt, bạn không cần lo lắng sản phẩm sẽ gây ồn, bởi trên đường ống được lắp ống tiêu âm để giảm độ ồn.

Qua bài viết trên, chúng tôi hy vọng bạn đọc đã hiểu hơn về sản phẩm này cũng như những lợi ích mà nó mang lại cho khu bếp. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này ở rất nhiều đại lý trên thị trường. Một trong những đại lý đang nhận được sự tin tưởng từ khách hàng nhiều nhất hiện nay chính là CÔNG TY TNHH SX - TM - DV INOX VIỆT NAM. Là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm, thiết bị nhà bếp, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhà bếp nói chung và chụp hút bếp nói riêng chất lượng cao. Hãy mau truy cập vào trang web inoxvietnam.vn để tìm hiểu thông tin ngay nhé!

Không có nhận xét nào: