Nồi hầm phở điện cho người nấu phở có bát phở thơm ngon, đậm đà


nồi hầm xương điện được nhiều quán phở sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với chất liệu inox 304 cao cấp rất bền đẹp,bóng sáng. Sản phẩm hứa hẹn món phở thơm ngon, hấp dẫn nhất.

Nếu như so với phương pháp nấu phở truyền thống trước đây sẽ rất tốn nhiều công sức và chuẩn bị. Thì nay với nồi điện nấu hủ tiếu bạn chỉ cần những thao tác vô cùng đơn giản là có thể cho ra một nồi nước phở thơm ngon đúng chất. Đặc biệt tiết kiệm thời gian, công sức và tăng năng suất của bếp nấu.

Nồi nấu hủ tiếu bằng điện | Nồi hầm xương bằng điện

Thông số kỹ thuật của nồi nấu bằng điện.

nồi nấu nước lèo điện sử dụng trong quán phở, quán hủ tiếu. Đây là sản phẩm được sản xuất và phân phối tại công ty inox Việt Nam. Một trong những đơn vị uy tín, hàng đầu chuyên cung cấp sản phẩm, thiết bị cho bếp ăn công nghiệp hiện nay.

nồi inox nấu phở điện tại inox việt nam bạn được cấu tạo hoàn toàn từ nguyên liệu inox 304 cao cấp nên có thể đảm bảo hoàn toàn về chất lượng và một số yêu cầu cao trong an toàn vệ sinh ẩm thực.

Sản phẩm rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Với bề mặt sáng bóng, có thể lau bằng khăn mềm nhẹ để giữ được độ bóng bên lâu nên nồi mang lại tính thẩm mỹ rất cao, đặc biệt độ bóng và mịn của bề mặt nồi có thể kéo dài rất lâu.

Sản phẩm thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp. Chính vì thế mà sản phẩm nồi ninh xương bằng điện mang lại chất lượng cao và tính thẩm mỹ cũng rất cao nên có thể sử dụng cho các gian bếp từ gia đình đến cơ sở kinh doanh đẳng cấp, từ gian bếp kín cho đến gian bếp mở đều rất phù hợp.

Sử dụng nồi nấu bún phở bằng điện có ưu điểm vượt trội nào?

Dự ra đời của sản phẩm nồi inox nấu phở điện đã thay thế hoàn toàn cho nồi nấu phở truyền thống trước đây. Chúng ta hãy cùng điểm qua tính năng nổi bật của sản phẩm này ngay sau đây:

- Sản phẩm có độ bền cao lên đến hàng chục năm. Nhờ thiết bị được làm từ chất liệu inox cao cấp 304 tuyệt hảo. So với các loại nồi trước đây chỉ có thể sử dụng 5 06 năm là hỏng, riêng nồi inox nấu phở điện lên đến hàng chục năm. Độ bền vĩnh cửu theo thời gian. Điều này, giúp bếp ăn giảm tải chi phí sản xuất và đầu tư kinh doanh thiết bị nấu bếp.

- Thời gian nấu rút ngắn và thao tác nấu phở trở nên đơn giản hơn rất nhiều. So với việc ngồi chờ và canh nồi nước lèo hàng giờ thì giờ đây chỉ cần bỏ đầy đủ nguyên liệu và bật nút thế là xong. Đương nhiên công đoạn nấu nước dùng có thể rút ngắn xuống chỉ bằng nửa thời gian nấu bằng các nồi kiểu cũ.

- Đặc biệt sản nồi nấu phở bằng điện có rất nhiều loại dung tích nền khách hàng chỉ cần chọn hoặc đặt thì nhà sản xuất sẽ có thể làm theo dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng nhất.

- Không chỉ vậy, sản phẩm còn dễ dàng sử dụng do sử dụng không cần tốn nhiều thời gian công sức chuẩn bị. Có thiết kế hệ thống đế đặt nồi, nút điều khiển nhiệt độ và form cách nhiệt nên rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Rất an toàn và rất tiện dụng trong suốt quá trình nấu phở.

- Sản phẩm có thiết kế bộ điều khiển tiện ích. Sau khi nấu chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ thích hợp là có thể giữ nóng nước dùng mà không tốn quá nhiều nhiên liệu.

Lưu ý khi sử dụng nồi inox nấu phở điện

Để sản phẩm đảm bảo chất lượng và sử dụng lâu dài người chủ sở hữu cũng phải biết cách sử dụng chiếc nồi theo quy định sản phẩm bếp. Đó là việc sử dụng nồi nấu nước dùng bằng điện lưu ý những việc sau đây:

  • Chỉ nên bật công tắt nấu khi nồi có nước và chỉ nên nấu với lượng nước quy định riêng cho mỗi nồi.

  • Không đặt để các dung dịch hoặc chất có chứa lượng axit cao bên trong nồi hoặc bề mặt nồi.

  • Sau khi nấu xong nên vệ sinh nồi bằng khăn mềm, không nên dùng miếng chà nồi để chà vì sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như đồ bền của nồi.

  • Nên ngắn nguồn điện sau khi hết sử dụng và nồi đã nguội.

  • Nên ngắn nguồn điện khi nồi nguội để hệ thống làm mát nồi đã ngưng hoạt động nhằm tăng tuổi thọ cho bộ phần làm mát nồi.

  • Nên cắm dây nối với nguồn điện trước khi bật công tắc nấu.

  • Tuy nồi có khả năng chống nước tốt nhưng cũng nên hạn chế đổ nước trực tiếp vào hệ thống nồi, đặc biệt là bộ phận điều khiển lắp bên cạnh nồi.

Bài viết trên đây chúng tôi đã cung cấp thông tin hữu ích cho quý khách hàng về sản phẩm nồi nấu nước lèo inox. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị bày bán sản phẩm tha hồ cho quý khách hàng chọn mua. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cần lựa chọn đơn vị uy tín. Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập CÔNG TY TNHH SX – TM –DV INOX VIỆT NAM https://inoxvietnam.vn/ để được tư vấn và đặt hàng uy tín trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào: