Nồi hấp xôi bằng điện công nghiệp với chức năng nấu chín nhanh hơn


nồi nấu xôi công nghiệp có mẫu mã đẹp, có thể hấp lượng lớn xôi và các loại thực phẩm khác trong thời gian nhanh nhất giúp tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều cho người làm bếp.

Nồi hấp xôi công nghiệp, nồi hông xôi bằng điện công nghiệp

Để đáp ứng lượng hấp thực phẩm lớn, có thể cung cấp khẩu phần ăn cho nhiều người trong thời gian ngắn thì sản phẩm nồi đổ xôi điện công nghiệp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, sản phẩm này có thể khắc phục những khuyết điểm của những nồi hấp cũ và tạo sự thuận tiện nhất cho người làm bếp.

Đặc điểm của sản phẩm nồi nấu xôi bằng điện dùng cho bếp á

Mỗi sản phẩm chõ đồ xôi bằng điện dùng cho bếp khè mini đều phải sở hữu những đặc điểm sau:

  • Phải được làm bằng inox 304 cao cấp.

  • Mỗi sản phẩm nồi nấu phải được thiết kế 2 lớp inox và 1 lớp form cách nhiệt để vừa tạo độ giữ nhiệt cao vừa đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người nấu.

  • Nhiệt độ cung cấp phải từ 50 đến 100 độ C để người nấu có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho từng món ăn.

  • Dung tích và số tầng hấp phải được thiết kế và đặt hàng theo từng nhu cầu của khách hàng.

  • Thiết kế phần nắp, tầng hấp phải vừa khớp giúp hạn chế tình trạng thoát hơi nước để lượng nhiệt cung cấp đủ chín thức ăn và thời gian chín nhanh hơn.

  • Dù là thiết kế dung tích bao nhiêu thì cũng phải đảm bảo các chi tiết nắp nồi, nồi hấp, tầng hấp, quai cầm, van xả hộp điện và thanh điều chỉnh nhiệt độ.

Còn về thời gian chín thức ăn hoặc tùy theo mỗi loại thức ăn mà thời gian nấu sẽ khác nhau. Với những đặc điểm trên đây là sản phẩm thích hợp nhất cho mọi gian bếp ga công nghiệp.

Những lợi thế mà nồi nấu xôi bằng điện công nghiệp mang lại cho gian bếp

nồi hấp xôi bằng điện công nghiệp làm chín đều thức ăn, giữ lại thành phần dinh dưỡng tốt hơn

Với công nghệ hiện đại có thể tỏa nhiệt đều và đảm bảo nhiệt độ nóng cao phù hợp giúp lượng xôi được nấu dù với khối lượng nhiều thì vẫn có thể chín đều, đặc biệt do hấp được chín bằng hơi nóng của nước nên có thể đảm bảo giữ lại tốt các thành phần dinh dưỡng có trong hạt xôi.

nồi đổ xôi điện sử dụng cho bếp khè công nghiệp giúp thời gian nấu được tiết kiệm tối đa

Với nồi hấp xôi bằng điện sử dụng cho các gian bếp công nghiệp nhà hàng thường là những dạng nồi có lượng dinh tích lớn, đối với cách nấu bằng gas hoặc thân thì lượng nhiệt cung cấp thường sẽ không đủ làm cho xôi có thể bị chín không đều hoặc sống hoàn toàn.

Những đối với nồi hấp bằng điện thì không những giúp xôi chín đều mà thời gian nấu còn nhanh hơn gấp 2 đến 3 lần so với những nồi hấp truyền thống, nhờ vào công nghệ biến điện năng thành nhiệt năng hiện đại và mỗi loại dung tích khác nhau sẽ có điện áp nối khác nhau để đảo bảo cung cấp đủ nhiệt.

nồi nấu xôi bằng điện công nghiệp có thể hấp nhiều loại thực phẩm

Ngoài công năng hấp sôi thì nồi còn được dùng hấp và nấu rất nhiều loại thực phẩm khác, và chỉ cần điều chỉnh mức nhiệt độ thích hợp là có thể cho ra món ăn ngon chẳng hạn như các món:

  • Dùng hấp cá, hấp hải sản, hấp gà, hấp bánh bao, hấp sủi cảo, hấp chả giò.

  • Nếu lấy xửng hấp ra thì có thể dùng nồi bên dưới để hầm một số loại thức ăn như hầm xương heo, hầm gà, hầm súp.

  • Đối với một số nồi hấp nhỏ cùng dùng để tráng bánh cuốn, bánh ướt, tráng bánh tráng, tráng mì quảng cắt.

Như vậy chỉ cần sở hữu một chiếc chõ đồ xôi bằng điện thì ngoài việc hấp xôi bạn còn thế nấu được nhiều món ăn khác mà vẫn đảm bảo độ chín và độ thơm ngon.

nồi hấp xôi công nghiệp rất dễ sử dụng và vệ sinh

Đối với sản phẩm nồi hấp này thì nếu muốn loại đạt chuẩn thì khách hàng nên chọn loại được làm bằng inox 304 cao cấp thì các vấn đề như độ bền của nồi, tính đảm bảo vệ sinh, nhiệt độ nấu được đảm bảo hơn so với những loại chất liệu inox khác.

Hơn hết với thiết kế nút bật tắt nồi và điều chỉnh nhiệt độ được kết cấu rất dễ điều chỉnh nền trong quá trình sử dụng nếu cần hấp hoặc nấu thức ăn chỉ cần một vài thao tác thì đã có thể thực hiện nấu món ăn một cách dễ dàng.

Địa chỉ chuyên sản xuất nồi hấp xôi bằng điện công nghiệp uy tín toàn quốc

Để đáp ứng tốt cho việc nấu, hấp tại các gian bếp khè mini thì CÔNG TY TNHH SX – TM – DV INOX VIỆT NAM tự hào là địa chỉ cung cấp những sản phẩm xửng hấp xôi bằng điện công nghiệp và các thiết bị bếp inox khác chất lượng uy tín trên toàn quốc.

Khi đến với inox Việt Nam ngoài việc sở hữu sản phẩm chất lượng cao quý khách hàng còn được đảm bảo tốt về chế độ bảo hành bảo dưỡng, sự đa dạng về thiết bị nồi và hơn hết đó là giá thành được cam kết là tốt nhất trên toàn quốc phù hợp nhất với chất lượng của sản phẩm.

Để đặt hàng với nhiều dạng dung tích và kích thước thiết bị bếp công nghiệp quý khách có thể liên hệ https://inoxvietnam.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào: