Nồi hầm xương điện với cấu tạo từ chất inox 304 theo chuẩn châu Âu


Nồi nấu phở điện được chất liệu inox 304 đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ, độ bền, tính vệ sinh đều đạt chuẩn Châu Âu nên được xem là trợ thủ đắc lực trong các gian bếp công nghiệp hiện đại.

Sự khác lạ rất lớn về chất lượng mặt hàng cũng như chất lượng món ăn của nồi nấu nước lèo inox với làm từ chất liệu inox 304 đạt chuẩn Châu Âu với nồi hủ tiếu điện không đạt chuẩn cho nên khách hàng nên lựa chọn đúng mặt hàng chất lượng để tạo được sự thuận tiện nhất trong gian bếp của mình.

Nồi hầm xương bằng điện

Ưu điểm của nồi nấu nước phở bằng điện với làm từ chất liệu inox 304 đạt chuẩn

Khi nhắc đến mặt hàng nồi inox nấu phở điện bằng inox, tủ nấu cơm thì không thể không nhắc đến những ưu điểm sau:

1.Thiết kế mang tính thẩm mỹ cao

Với chất liệu inox 304 cho ra độ sáng bóng của sản phẩm cao hơn lạ biệt sau khi cho vào một lúc nếu biết cách bảo quản thì độ sáng bóng của mặt hàng vẫn luôn được giữ như mới.

Hơn hết với công nghệ cắt dập hiện đại nên các mối nối và uốn của nồi luôn mang lại sự mịn màng và trơn mượt nên nhìn tổng thể cả hệ thống nồi hầm luôn mang đến tính thẩm mỹ rất cao.

2.Công suất nấu tốt

Đối với các nồi hầm xương truyền thống thì mặt giảm bớt là thời gian hầm lâu, phải canh châm cho thêm nước mất đi độ ngọt ban đầu của nước và chỉ nấu được một số loại dung tích nồi nhỏ và vừa còn lớn thì không được đảm bảo.

Mặc dù đối với nồi hầm điện bằng inox 304 thì có rất nhiều loại dung tích từ vài chục lít cho đến vài trăm lít phù hợp cho mọi công suất nấu của bếp và hơn hết dù là nồi dung tích lớn thì vẫn đảm bảo được thời gian hầm được tiết kiệm tối đa.

3.Sử dụng và vệ sinh vô cùng đơn giản

Trong chu trình nấu và hầm xương để đạt được chất lượng nước lèo thì thường sẽ có sự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp trong mỗi giai đoạn nấu, đối với mặt hàng nồi nấu truyền thống thì việc điều chỉnh lửa đúng nhiệt độ rất khó nhưng đối với nồi hầm xương bằng nguyên liệu điện thì chỉ cần điều chỉnh mức nhiệt độ trên thanh điều chỉnh nhiệt độ để cho ra nồi nước lèo ngon đúng chuẩn.

Với nồi hầm xương truyền thông thì sau khi sử dụng việc làm sạch nồi luôn là công việc mất rất nhiều thời gian và sức lực lao động của người làm bếp, mặc dù đối với nồi nấu phở bằng điện với cấu tạo từ chất inox 304 chuẩn Châu Âu thì người làm bếp chỉ dùng khăn mềm là có thẻ dễ dàng làm sạch bề mặt nồi mà không cần các dụng cụ chà nồi phiền phức.

4.Độ bền mặt hàng cao nhất

Trong các sản phẩm nồi hầm từ trước đến nay tính theo thống kê thì nồi hầm bằng điện cấu tạo từ chất inox 304 luôn đạt được độ bền cao nhất vì không phải chà rửa mạnh nên ngồi hạn chế tối đa sự bào mòn, hơn hết cấu tạo từ chất inox 304 có độ dày rất cao nên giúp độ bền của mặt hàng được tăng cao.

Nếu một sản phẩm nồi hầm bằng inox được bảo quản đúng cách thì có độ bền từ 15 đến 20 năm là bình thường.

So sánh nồi hầm bằng điện với chất liệu inox 304 đạt chuẩn và nồi hầm kém chất lượng

Để tránh việc mua nhầm sản phẩm kém chất lượng thì khách hàng cần để ý những điểm so sánh giữa 2 loại nồi nào để có thể sử hữu mặt hàng nồi tốt nhất.

1.Giá cả

Đối với nồi chất lượng inox khác thường có giá thành thấp hơn rất nhiều so với nồi inox 304 đạt chuẩn, thường sẽ rẻ hơn từ 1 đến 2 triệu so với mức giá chuẩn của nồi điện nấu nước lèo trên thị trường.

2.Độ dày của nồi

Độ dày nồi kém chất lượng tương đối mỏng và khi cầm lên sẽ không thấy được sự chắc tay, độ nhẹ chỉ bằng 1/2 so với nồi đúng chuẩn chất lượng cao.

Với độ dày nồi chuẩn thì gốm 2 lớp inox 304 1mm cùng với lớp form cách nhiệt nên độ dày luôn lớn hơn 2mm, còn đối với độ dày của nồi kém chất lượng thì chỉ đạt được 1mm thôi.

3.Thiết kế

Về mặt thiết kế thì nồi hầm chất lượng cao sẽ có mẫu mã đẹp từ bên ngoài lẫn bên trong thành nồi, cả đáy nồi cũng được gia công vô cùng tỷ mỹ còn đối với nồi kèm chất lượng thì phần bền ngoài nồi thường sẽ đẹp hơn bên trong nồi và các mối gấp bên trong những không được mịn và mượt như nồi chất lượng cao.

4.Chất lượng nồi

Về chất lượng thời gian hầm, thời gian xôi và cả chất lượng nước hầm xương thì sản phẩm đạt chuẩn tốt hơn rất nhiều so với hàng kém chất lượng.

Hàng kém chất lượng còn có thể xảy ra tình trạng nước đun sôi một lúc thì nguyên cả hệ thống nồi tỏa ra lượng nhiệt rất nóng xung quanh nồi.

5.Hệ thống điện

Các mạch điện, các chi tiết điện được thiết kế kỹ thuật đúng với các loại dung tích nồi chuẩn hơn so với nồi kém chất lượng, nên mua hàng kém chất lượng thường dễ gây ra nổ và chập điện.

Không có nhận xét nào: