Tủ Nấu Cơm Công Nghiệp, Tủ Hấp Cơm – Bếp Inox Việt Nam.


 Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện và gas là một sản phẩm đang được sử dụng phổ biến trong nhiều quán ăn, nhà hàng, khách sạn, xí nghiệp. Với quy mô kinh doanh lớn và số lượng thực khách đông đảo thì tủ cơm công nghiệp dùng điện và gas là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tủ nấu cơm công nghiệp, Tủ nấu cơm , Tủ hấp cơm bằng gas, Tủ nấu cơm bằng gas và điện, Tủ hấp cơm,
Tủ nấu cơm công nghiệp, Tủ nấu cơm , Tủ hấp cơm bằng gas, Tủ nấu cơm bằng gas và điện, Tủ hấp cơm,

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện và gas Tủ hấp cơm bằng gas mang lại sự tiện ích cho người dùng.

Hiện nay, nhu cầu về ăn uống của con người ngày càng nâng cao. Nên hệ thống các nhà hàng, quán ăn,… ngày càng được mở rộng. Việc sử dụng nồi nấu cơm bằng điện loại dùng trong gia đình sẽ rất tốn thời gian. Và không đủ phục vụ cho lượng lớn khách hàng. Do vậy, tủ hấp cơm bằng điện, tủ nấu cơm gas ra đời được xem là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí. Cũng như giảm công sức cho những người đầu bếp. 

Tủ hấp cơm bằng điện và gas, Tủ nấu cơm chất lượng cao. Báo giá tủ nấu cơm bằng điện | Tủ nấu cơm 30kg |. Giá tủ cơm công nghiệp 50Kg | tủ hấp cơm 80kg 

Những ưu điểm vượt trội tủ hấp cơm công nghiệp bằng điện và gas: 

Khi lựa chọn bất cứ một sản phẩm nào, chúng ta đều quan tâm đến ưu điểm của chúng để có được quyết định chính xác nhất. Bạn đang phân vân không biết có nên sử dụng tủ hấp cơm công nghiệp cho không gian bếp của mình? Cùng tham khảo những ưu điểm sau đây để đưa ra quyết định cho mình nhé.

  • Tủ cơm công nghiệp Rút ngắn thời gian nấu

Tủ nấu cơm, tủ hấp cơm công nghiệp được thiết kế với công suất lớn. Kích thước to nên thời gian nấu cơm được rút ngắn rất nhiều.

Khi sử dụng tủ hấp cơm bằng điện và gas. Bạn chỉ cần tốn 70-90 phút là đã có thể cung cấp được 100, 200, 500 suất ăn. Đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho quán ăn, nhà hàng chuyên nghiệp.

Tủ nấu cơm công nghiệp, Tủ nấy cơm 10 khay, Tủ gas hấp cơm, giá tủ hấp cơm bao nhiêu, Mua tủ hấp cơm tại quận 7.
Tủ nấu cơm công nghiệp, Tủ nấy cơm 10 khay, Tủ gas hấp cơm, giá tủ hấp cơm bao nhiêu, Mua tủ hấp cơm tại quận 7.
  • Tủ hấp cơm Đa dạng về kích cỡ

Tủ nấu cơm bằng điệntủ nấu cơm bằng gas rất đa dạng về kích cỡ: 30kg, 50kg, 80kg, 100kg. Điều này giúp Quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Tủ nấu cơm 50kg, Tủ nấu cơm 30kg, Tủ nấu cơm 100kg, Tủ hấp cơm công nghiệp, Tủ cơm, Tủ cơm bằng gas, Mua tủ nấu cơm tại Hà Nội.
Tủ nấu cơm 50kg, Tủ nấu cơm 30kg, Tủ nấu cơm 100kg, Tủ hấp cơm công nghiệp, Tủ cơm, Tủ cơm bằng gas, Mua tủ nấu cơm tại Hà Nội.
Tủ nấu cơm 30 kg, Tủ nấu cơm 50kg, Tủ hấp cơm 10 khay, Tủ nấu cơm công nghiệp, Gía tủ nâu cơm tại tphcm.
Tủ nấu cơm 30 kg, Tủ nấu cơm 50kg, Tủ hấp cơm 10 khay, Tủ nấu cơm công nghiệp, Giá tủ nâu cơm tại tphcm.
  • Giữ trọn hương vị món ăn

Việc sử dụng kỹ thuật làm chín gạo bằng hơi nước thông qua điện và gas giúp bạn có được một mẻ cơm ưng ý. Những hạt gạo chín đều, không bị nhão hay sượng, giữ được nguyên màu sắc, mùi vị và hàm lượng dinh dưỡng. Khi ăn thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt của cơm. Mùi thơm thoang thoảng tinh khôi, hấp dẫn hơn so với việc nấu bằng các hình thức khác.

Tủ cơm công nghiệp, Tủ nấu cơm bằng gas, Tủ nấu cơm bằng điện và gas, Tủ hấp chín cơm, Tủ cơm inox chất lượng cao.
Tủ cơm công nghiệp, Tủ nấu cơm bằng gas, Tủ nấu cơm bằng điện và gas, Tủ hấp chín cơm, Tủ cơm inox chất lượng cao.
  • Tủ hấp cơm Dễ dàng vệ sinh

Tủ nấu cơm dùng điện hay tủ nấu cơm dùng gas đều được thiết kế và sản xuất từ chất liệu inox 304 chất lượng cao nên có vẻ đẹp sáng bóng và vô cùng sang trọng. Inox 304 là chất liệu rất khó bám dính nên dễ dàng vệ sinh. Vệ sinh ngay sau khi nấu cơm là cần thiết vì để lâu tủ sẽ rất khó lau chùi. Khi nấu xong và mang hết cơm ra bên ngoài, bạn dùng khăn ẩm vệ sinh tủ nhẹ nhàng là đã có thể lấy đi hết các vết bẩn.

tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện và gas

Tủ hấp cơm bằng gas,nồi hấp cơm bằng điện,tủ hấp cơm công nghiệp 8 khay,mua tủ hấp cơm công nghiệp,tủ hấp cơm công nghiệp 50kg,tủ hấp  cơm công nghiệp 4 khay,

  • Tủ hấp cơm công nghiệp Độ bền cao

Tủ hấp cơm điện, tủ hấp cơm gas thường được thiết kế từ Inox 304 và inox 201. Tủ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Kết hợp với việc sử dụng các linh kiện nhập ngoại, cắt gấp bằng máy thủy lực, che mối hàn bằng khí Argon nên sản phẩm có được độ bền rất cao. Tủ cơm inox 304 còn có thể chịu được một số va đập nhỏ nên nó có thời gian sử dụng khá lâu.

Tủ hấp cơm inox, Tủ gas nấu cơm, Tủ nấu cơm bằng điện, Tủ nấu cơm bằng điện và gas, Địa chỉ bán tủ nấu cơm tại tphcm
Tủ hấp cơm inox, Tủ gas nấu cơm, Tủ nấu cơm bằng điện, Tủ nấu cơm bằng điện và gas, Địa chỉ bán tủ nấu cơm tại tphcm
  • Tủ hấp cơm Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Với thiết kế đơn giản và gọn nhẹ nên rất dễ sử dụng và tiết kiệm được không gian. Tủ hấp cơm công nghiệp mẫu mã sang trọng, tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách.

Tủ hấp cơm công nghiệp, Tủ cơm công nghiệp, tủ nấu cơm 30kg, tủ nấu cơm 50kg, tủ nấu cơm 100kg, báo giá tủ hấp cơm công nghiệp, địa chỉ mau tủ cơm bằng gas| tu hap com cong nghiep, tu hap com 30kg, tu hap com 80kg, tu com bang dien và gas.

MỜI XEM VIDEO TỦ NẤU CƠM BẰNG ĐIỆN TẠI BẾP INOX VIỆT NAM NHÉ!

Báo giá Tủ Nấu Cơm Bằng Điện, Tủ Hấp Cơm Bằng Điện Và Gas Sản Xuất Bếp Inox Việt Nam.

TÊN SẢN PHẨMKÍCH THƯỚC ( Dài x Rộng x Cao mm)BẢNG GIÁ (VNĐ)
Tủ Hấp Cơm 30Kg Bằng Gas800 x 600 x 130019.000.000
Tủ Nấu Cơm 30Kg Bằng Điện Và Gas800 x 600x 130022.000.000
Tủ Nấu Cơm 50Kg Bằng Gas800 x 600x 160022.000.000
Tủ Nấu Cơm 50Kg Điện Và Gas800 x 600x 160025.000.000
Tủ Nấu Cơm 80Kg Bằng GasSản xuất theo nhu cầu khách hàng28.000.000
Tủ Nấu Cơm 80kg Điện Và GasSản xuất theo nhu cầu khách hàng32.000.000
Tủ Nấu Cơm 100kg Bằng Điện Và GasSản xuất theo nhu cầu khách hàng35.000.000

=> Báo giá tủ cơm công nghiệp tại TP HCM: quận bình thạnh, quận phú nhuận, quận bình tân, tân bình, tân phú, thủ đức, huyện nhà bè, huyện hoocmon, bình chánh,quận 1, quận 2, quận 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, quận 10, 11, 12, … Liên hệ: 0938.300.580

6 Cách sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện và gas.

  • Để bắt đầu sử dụng tủ nấu cơm bằng điện, gas, trước hết người dùng nên đặt tủ nấu cơm ở một vị trí cố định. Sau đó tiến hành lắp đặt đường ống cấp nước cho tủ, kế tiếp tiến hành lắp đường ống dẫn gas hoặc điện.
  • Tiếp theo trước khi nấu cơm, người dùng vo sạch gạo, để ráo nước và sau đó cho vào các khay. Chú ý, người dùng không nên ép gạo quá chặt, sẽ làm cho cơm không chín đều. Bạn nên dàn trải gao cho vừa đủ khay để nhiệt độ toả đều giúp cơm chín nhanh hơn.
  • Sau khi đã cho, gạo, thực phẩm vào các khay, ta bắt đầu sắp xếp các khay vào tủ theo các rãnh đã được định vị sẵn, sau đó đóng tủ nấu cơm bằng thanh chốt cài.
  • Trước khi bật công tắc điều khiển ta phải kiểm tra, đảm bảo rằng tủ cơm đã được khóa chặt và đường ống cấp nước đã mở. Sau đó, ta tiến hành bật nguồn điện hoặc gas cung cấp năng lượng và  chờ thời gian cơm nấu chín.
  • Đặc biệt, cần chú ý, tủ nấu cơm công nghiệp trong quá trình đang hoạt động, tuyệt đối không được mở cửa tủ, không sờ vào thành tủ, điều này sẽ dễ gây bỏng cho người dùng.
  • Kết thúc thời gian nấu cơm, trước khi mở tủ ta phải nên tắt nguồn điện cấp nhiệt. Ngoài ra, khi mở cửa tủ, không đứng trực diện về phía cửa mở sức nóng trong tủ sẽ thoát ra, dễ gây bỏng cho người nấu.

Những điều chia sẻ trên đây rất quan trọng trong việc đảm bảo độ an toàn cũng như cách sử dụng tủ nấu cơm đúng cách. giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, tuổi thọ và an toàn người dùng.

TỦ HẤP CƠM CÔNG NGHIỆP, TỦ NẤU CƠM BẰNG GAS, TỦ NẤU CƠM BẰNG ĐIỆN VÀ GAS, TỦ NẤU CƠM 30KG, TỦ NẤU CƠM 50KG, TỦ NẤU CƠM 100KG CHẤT LƯỢNG CAO SẢN XUẤT INOX VIỆT NAM.

Ngoài Tủ Hấp Cơm Công Nghiệp| Tủ Nấu Cơm Công Nghiệp Bếp Inox Việt Nam còn sản xuất các sản phẩm thiết bị bếp cao cấp như.

https://thietbibepinoxvn.blogspot.com/2020/12/cach-lay-backlink-redirect-chat-luong.html

Các gợi ý tìm kiếm trên Google: [ tủ hấp cơm | tủ hấp cơm công nghiệp | tủ cơm | tủ cơm công nghiệp | tủ hấp công nghiệp | tủ hấp cơm 30kg | tủ hấp cơm giá rẻ | tủ hấp cơm bằng gas | giá tủ hấp cơm công nghiệp | tủ hấp cơm inox | tủ hấp cơm 50kg ]

Không có nhận xét nào: