Tủ đựng đá inox hiện đại với thiết kế mang tính tối ưu hóa


thùng chứa đá inox với độ dày 1.00mm với 2 lớp inox 1 form cách nhiệt hiện đại giúp tăng cao thời gian giữ độ lạnh của đá và hơn hết đó là hiện nay sản phẩm có rất nhiều mẫu mã tùy khách hàng lựa chọn để thuận tiện nhất trong việc sử dụng.

Thùng đựng đá inox, thùng chứa đá inox.

Với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau của nhiều loại thức uống mà khách hàng có thể sử dụng một trong những loại thùng đá inox 304 khác nhau nhằm tạo sự tiện ích nhất trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với loại hình kinh doanh có quầy bar thì thùng đựng đá âm tường luôn là thiết bị không thể thiếu cho dù bất kỳ quầy bar nhỏ hay lớn.

Giới thiệu đôi nét về sản phẩm thùng chứa đá inox

tủ đá inox hay còn được gọi là thùng đựng đá bằng chất liệu inox, thông thường sản phẩm chất lượng cam sẽ sở hữu những đặc điểm sau:

Thùng phải được làm bằng chất liệu inox 304 với độ sáng bóng và độ bền cao, đặc biệt có thể tránh móp méo trong những va đập nhẹ trong quá trình sử dụng.

Thùng được thiết kế với 2 lớp inox và 1 lớp form cách nhiệt, việc thiết kế như vậy nhằm giúp hạn chế tối đa việc trao đổi nhiệt giữa bên trong và bên ngoài với tác dụng làm đá bên trong lâu tan hơn.

Phân loại thùng inox đựng đá chất lượng cao

Hiện nay sản phẩm thùng inox đựng đá có những loại phổ biến sau:

  • Loại thùng đá inox 304 âm bàn

  • Loại nhiều ngăn không chân

  • Loại nhiều ngăn có chân cố định.

  • Loại nhiều ngăn có tích hợp chân đứng và bánh xe.

  • Loại một ngăn có chân kết hợp bánh xe.

  • Loại thùng đựng đá một ngăn chân cố định.

Mỗi một loại sẽ phù hợp với những công dụng khác nhau cho, nên khi chọn lựa thùng inox đựng đá khách hàng có thể chọn mẫu phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng còn về kích thước thì có thể yêu cầu bên nhà sản xuất gia công theo yêu cầu.

Cách phân biệt tủ đựng đá inox chất lượng cao và thùng kém chất lượng

Để phân biệt một sản phẩm thùng đá bằng inox chất lượng cao hoặc kém chất lượng thì khách hàng có thể dựa vào các đặc điểm sau:

1.Độ dày của sản phẩm

Đối với sản phẩm chất lượng cao thì độ dày inox 304 có độ dày 1mm tuy nhiên với 2 lớp inox và 1 lớp form cách nhiệt nên độ dày phải hơn 2mm, vì vậy chỉ dùng mắt thường thì khách hàng cũng dễ phân biệt được sản phẩm thùng đựng đá chất lượng cao hoặc kém chất lượng.

Thùng đá inox,thùng chứa đá inox, thùng đựng đá inox.

2.Tính chống oxy hóa cao

Với những loại thùng đựng đá bằng các chất liệu inox khác như 201, 202, 430 đều không có khả năng chống oxy hóa cao và hầu như đựng nước đá thời gian sẽ xuất hiện tình trạng oxy hóa trên bề mặt thùng vừa gây mất thẩm mỹ, lại ảnh hưởng sức khỏe.

Nhưng đối với inox 304 thì đủ sử dụng thời gian lâu thì cũng không bị oxy hóa nên bề mặt thùng vẫn bóng mịn và đẹp gần giống lúc mới mua.

3.Lực chịu va đập

Lực chịu và đập của thùng đựng đá chất lượng cao thì lực chịu va đập tốt hơn, đặc biệt trong các trường hợp trong quá trình pha chế rơi rớt một số vật dụng pha chế đều không bị ảnh hưởng, nhưng đối với thung kém chất lượng thì chỉ cần va chạm nhẹ đều rất dễ gây móp méo ngay.

4.Tính thẩm mỹ và độ sáng bóng cao hơn

Các nếp cắt của sản phẩm inox chất lượng cao thường rất mịn và không có chi tiết dư thừa, chính vì vậy khi nhìn vào phần nắp, gốc thùng nếu các đường cắt mịn và đẹp thì là thùng đựng đá chất lượng cao.

Còn về độ sáng bóng của sản phẩm chất lượng cao thường có độ sáng bóng cao hơn và lâu hơn, khi mới nhìn ban đầu có lẽ khách hàng khó phân biệt được nhưng sau khi sử dụng tầm 1 tháng thì hầu như sản phẩm kém chất lượng không giữ được độ sáng bóng.

Cách bảo quản sản phẩm thùng đựng đá inox để giữ được độ bền

Trong quá trình sử dụng thùng đá inox thì cần lưu ý những điểm sau:

  • Nên chọn và sử dụng thùng đựng đá đúng nhất với nhu cầu để có thể thuận tiện trong việc đặt để thùng tại quầy bar.

  • Tránh để thùng ngoài trời hoặc những nơi có ánh sáng trực tiếp và nước mưa đội vào, trường hợp này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của thùng.

  • Nơi đặt thùng tránh xa những chất có chứa hàm lượng axit đậm đặc cao.

  • Chỉ nên dùng sản phẩm thùng đựng đá đúng với mục đích không nên sử dụng thùng như là vật chứa đựng nhiều loại đồ vật cứng có thể gây trầy xước hoặc biến dạng thùng.

  • Nên vệ sinh và xử lý nước đá còn dư sau khi sử dụng để tăng độ bền cho thùng.

  • Không đặt để các vật có trọng lượng quá lớn lên thùng sẽ dẫn đến làm hư kết cấu của thùng.


XEM THÊM:

https://thietbibepinoxvn.blogspot.com/2020/11/3-ieu-chu-y-khong-hoi-han-khi-mua-noi.html

https://noiphodien.home.blog/2020/11/02/cach-nau-pho-bo-tai-nam-thom-ngon-dung-vi/

https://thietbibepinox5509.wordpress.com/2020/10/09/noi-nau-hu-tieu-bang-dien/

Không có nhận xét nào: