Bình đựng nước đá inox 304 hiện đại mang tính thẩm mỹ cao


Bình đựng nước đá inox đa dạng về kích thước với nhiều thiết kế mang tính ứng dụng cao giúp người sử dụng có thể thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng, đặc biệt với sản phẩm này thì thời gian giữ đá lâu tan hơn.

Binhhf nước inox, bình đựng trà đá inox

Với những loại bình đựng nước đá kiểu cũ bằng nhựa, bằng nhôm hoặc bằng xốp thì độ bền của sản phẩm không chỉ ngắn mà còn làm đá mau tan hơn ngoài ra mẫu mã lại hạn chế, chính vì thế mà sản phẩm bình đựng nước đá inox luôn là giải pháp tối ưu cho những khuyết điểm của bình đựng đá kiểu cũ mang lại.

Bình đựng nước đá inox 304 đạt tiêu chuẩn

Để đánh giá một sản phẩm bình đựng nước đá với chất liệu inox 304 có đạt chuẩn hay không cần dựa vào những đặc điểm sau:

1.Chất liệu inox 304 đảm bảo độ dày 1mm

Với chất liệu inox 304 độ dày 1mm ngoài việc mang lại độ bền cao cho sản phẩm thì nó còn hạn chế tối đa tình trạng trao đổi nhiệt từ môi trường bên ngoài vào phía bên trong.

Bên cạnh đó bình còn phải có trang bị thêm form cách nhiệt để đảm bảo lượng nhiệt bên trong được giữ lạnh tốt nhất.

Với độ dày 1mm thì việc móp méo khi bị va đập được hạn chế tối đa, việc này nhằm đảm bảo kết cấu bình được giữ vững tốt hơn giúp tuổi thọ của bình cũng được nâng cao.

2.Chất lượng bình

Trong nước đá hoặc những loại nước trái cây khác có kèm theo nước đá trong đó sẽ có một phần lượng axit tuy không quá lớn nhưng đối với loại bình kém chất lượng thì sẽ dễ dẫn đến hiện tượng oxy hóa.

Việc oxy hóa này không những làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của bình mà còn ảnh hưởng đến chất lượng nước uống và sức khỏe của người uống.

Chính vì thế mà chất lượng bình đạt chuẩn sẽ giúp hạn chế tối đa việc oxy hóa của bình, giúp bình mang lại tính thẩm mỹ và đảm bảo tốt sức khỏe cho người sử dụng.

3.Dung tích đa dạng và thiết kế dễ sử dụng nhất

Với nhiều ứng dụng thực tế khác nhau như dùng để đựng nước đá tại gia đình, dùng trong các khu tập thể hoặc dùng tại nhà hàng khách sạn, mỗi nơi đều có nhu cầu sử dụng khác nhau, chính vì thế mà sự đa dạng về dung tích bình đựng nước đá inox mới có thể đảm bảo tốt nhu cầu của khách hàng cũng như tiêu chuẩn cho một thương hiệu chất lượng.

Bình đựng trà đá inox, bình nước inox

Thiết kế bình về phần nắp bình, van xả nước và kết cầu gia công mặt cắt trên thành bình phải đạt các tiêu chuẩn nhẵn, đẹp và dễ sử dụng.

Sản phẩm bình đựng nước đá inox tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học về vật chất kim loại trong tự nhiên thì inox 304 có khả năng kháng khuẩn và chống oxy hóa rất tốt.

Vì vậy mà việc sử dụng bình đựng nước đá inox 304 sẽ giúp hạn chế sự xâm nhập, sinh trưởng của một số loại vi khuẩn và nấm mốc gây hại cho sức khỏe và hơn hết là không gây biến đổi các thành phần hóa học lẫn axit trong quá trình sử dụng giúp đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe là tuyệt đối.

Cũng như các vật liệu kim loại khác inox có khả năng tái chế cao hầu như 100% phế phẩm inox đều có thể tái sử dụng qua các công đoạn nung chảy và đông khuông lại.

Hơn hết độ bền của sản phẩm bình đựng nước đá bằng chất liệu inox có độ bền rất cao, nên việc thay mới sản phẩm sẽ được hạn chế tối đa giúp giảm thiệu việc việc khai thác tài nguyên thiên nhiên để sản xuất sản phẩm mới.

Ứng dụng của sản phẩm bình đựng nước đá inox trong thực tế

Bình đựng nước đã ngoài công dụng đựng nước được ứng dụng rộng rãi trong đời sống thực tế:

  • Dùng để đựng nước đá, có thể dùng cho trường hợp đựng đá nguyên tản cũng sẽ giữ lạnh rất tốt.

  • Dùng để ướp bia, nước ngọt trong một số bữa tiệc BBQ

  • Dùng đựng nước cam, nước chanh và một số nước phá khác có đá hoặc không đá trong các buổi tụ họp đông người.

  • Dùng để dựng nước trà nóng hoặc trà lạnh đều rất tốt, có thể giữ lạnh và giữ nóng trong thời gian tương đối dài.

Địa chỉ chuyên sản xuất và kinh doanh sản phẩm bình đựng nước đá inox với mọi dung tích

Ngoài việc đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm bình đựng nước đá bằng inox thì CÔNG TY TNHH SX- TM – DV INOX VIỆT NAM còn có thể gia công những sản phẩm bình với mọi dung tích để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng.

Khi đến với Inox Việt Nam khách hàng được đảm bảo hoàn toàn về: Chất lượng sản phẩm, tính thẩm mỹ của sản phẩm, chất lượng inox của sản phẩm đặc biệt luôn cam kết mức giá của mỗi sản phẩm là tốt nhất tại thị trường trên toàn quốc hiện nay.

Ngoài sản phẩm bình đựng nước đá inox công ty còn đa dạng về các mặt hàng thiết bị bếp inox 304 khác để giúp hàng khách có thể thuận tiện hơn trong việc lắp ráp hoàn chỉnh gian bếp của mình.

Xem thêm:

https://noiphodien.home.blog/2020/11/21/bo-2-noi-nau-pho-lien-be-30l-60l/

https://thietbibepinoxvn.blogspot.com/2020/12/tu-nau-com-tu-hap-com-chuyen-nghiep-hon.html

https://thietbibepinox5509.wordpress.com/2020/10/07/be-tach-mo-inox-cong-nghiep/

Không có nhận xét nào: